Tình hình khí hậu tại Đăk Lak tương đối là khắc nghiệt, chủ nhà mong muốn tìm sản phẩm gạch mà giúp ổn định không khí trong nhà. Qua tìm hiểu về sản phẩm gạch không vữa qua các thông tin của công ty Cổ phần sản xuất và xây dựng GBS, chủ nhà đã quyết định sử dụng gạch không vữa trong dựng căn nhà ở câp 4 của mình.

Căn nhà vườn tại Buôn Hồ Daklak, gạch xếp không vữa đã vượt 1300 km để đến với Tây Nguyên. Chủ nhà hài lòng với 30% chi phí tiết kiệm được mà vẫn có được ngôi nhà ưng ý phù hợp khí hậu cao nguyên, ngày nóng đêm lạnh.

 

Căn nhà có diện tích gần 100m2, chủ nhà đã sử dụng gần 6 nghìn gạch, mặc dù được vận chuyển từ nhà máy vào mất 1300km nhưng gia chủ vẫn tiết kiệm được chi phí hơn so với gạch truyền thống.

THAM KHẢO CÁC DỰ ÁN NHÀ GẠCH LẮP GHÉP KHÔNG VỮA KHÁC

  • Nhà Giả Cổ Xây Bằng Gạch Lắp Ghép Không Vữa GBS

    Qua giới thiệu, anh quyết định sử dụng gạch không vữa GBS do khả năng chống thấm tuyệt vời và yếu tố thẩm mỹ cao. Sự lựa chọn này cũng giúp giảm thiểu chi phí do không cần ốp lát bên trong.

  • Trường mầm non vùng cao “Đông ấm – hè mát” xây bằng gạch không vữa GBS: Nâng Tầm Chất Lượng Giáo Dục Ở Yên Bái

    Gạch không vữa GBS, được sản xuất từ đất xi măng và các chất phụ gia, nổi bật với khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời, hứa hẹn mang lại một môi trường học tập ấm áp mùa đông và mát mẻ mùa hè cho cô và trò tại trường Họa Mi.

  • Bếp Dã Chiến Độc Đáo từ Gạch Không Vữa GBS: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo cho Nấu Nướng Ngoài Trời

    Sự đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao làm cho bếp dã chiến GBS trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi hoạt động ngoài trời.

  • Nhà ở cấp 4 tại Bôn Hồ Đăk Lăk

    Mặc dù được vận chuyển mất 1300km nhưng gia chủ vẫn tiết kiệm được chi phí hơn so với gạch truyền thống.

  • Khu sinh thái trải nghiệm tại Phù Đổng, Gia Lâm

    Khu sinh thái độc đáo khác biệt với gạch không vữa GBS

  • Nhà 5 gian “hè mát – đông ấm” thi công trọn gói tại Thái Nguyên

    Căn nhà không chỉ độc đáo, hài hòa trong kiến trúc mà nó còn đem lại sự an toàn, tiết kiệm cho người sử dụng