THIẾT KẾ NHÀ GẠCH KHÔNG VỮA, GẠCH LẮP GHÉP

GBS không chỉ sản xuất gạch mà còn thực hiện việc thiết kế công trình sử dụng gạch không vữa. Quy trình thiết kế kiến ​​trúccủa GBS có bảy giai đoạn, mỗi giai đoạn đều đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của công trình.

1. Tiếp nhận nhu cầu của gia chủ

Đây là bước đầu tiên trong quy trình thiết kế kiến trúc và nó quyết định 50% sự thành công của công trình. Ở bước này, GBS tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tìm hiểu các yêu cầu của khách đối với công trình. Về độ tuổi các thành viên trong gia đình, sở thích, hiện trạng nhà đất, phong cách thiết kế của chủ nhà, yêu cầu về số lượng các phòng chức năng và công năng từng phòng, tài chính,…

 

Từ những thông tin này, GBS bước đầu tư vấn và định hướng cho khách về phong cách, bố trí không gian, chất liệu vât liệu phù hợp với mong muốn của chủ nhà dựa trên những yêu cầu và nguồn đầu tư của khách. Ngoài ra, GBS sẽ đưa ra báo giá cơ bản để khách hàng tham khảo.

2. Khảo sát hiện trạng công trình

Khảo sát công trình là bước quan trọng giúp GBS nắm bắt được hiện trạng nhà, đất.

Từ đây hình thành nên ý tưởng thiết kế phù hợp với cơ địa của công trình. Khảo sát hiện trạng công trình bao gồm những việc sau:

  • Khảo sát địa chất, thổ nhưỡng
  • Đo đạc diện tích đất
  • Quan sát cảnh quan xung quanh, giao thông đi lại của mảnh đất
  • Khảo sát hướng của mảnh đất
  • Quan sát ánh sáng, hướng gió và các điều kiện tự nhiên khác.

3. Lên phương án thiết kế sơ bộ

Sau khi khảo sát địa điểm thi công và thống nhất về ý tưởng, phong cách thiết kế với khách hàng. Tiếp theo, các kiến trúc sư sẽ lên phương án thiết kế sơ bộ.

Phương án thiết kế sơ bộ bao gồm:

  • Bản vẽ bố trí kiến trúc các tầng, phòng, cầu thang, tính toán và chia hợp lý từng khu vực
  • Phương án kiến trúc mặt tiền.

4. Hiệu chỉnh phương án thiết kế và ký kết hợp đồng

Thông qua bản vẽ thiết kế sơ bộ, khách hàng sẽ đưa ra ý kiến và nhu cầu của mình. Từ đây GBS tiến hành chỉnh sửa bản vẽ cho đến khi cả hai bên đều thống nhất phương án cuối cùng.

Trong bước này, GBS có nhiệm vụ tư vấn và định hướng cho khách về phong cách thiết kế đẹp, phù hợp với mong muốn nhưng bắt kịp với thời đại. Đồng thời khách hàng sẽ nhận được báo giá chi tiết cho công trình để xem xét và chuẩn bị tài chính.

Khi khách hàng đồng ý với phương án thiết kế và bảng báo giá của GBS, tiếp đó hai bên sẽ ký hợp đồng theo phương án đã được duyệt

5. Lập phương án thiết kế 3D và điều chỉnh theo ý kiến khách hàng

Dựa theo phương án ở giai đoạn trước, trong bước này GBS thực hiện bản vẽ phối cảnh 3D kiến trúc và ngoại thất để khách hàng hình dung được công trình kiến trúc của mình trông như thế nào trong thực tế.

Gửi bản vẽ 3D cho khách hàng kiểm tra, đánh giá và đưa ra ý kiến, chỗ nào tốt hay chỗ nào chưa phừ hợp để GBS điều chỉnh. Đây là bước tạo hình quan trọng giúp quá trình thi công diễn ra thuận lợi.

6. Triển khai bản vẽ kỹ thuât chi tiết và chỉnh sửa

Trong giai đoạn này kiến trúc sư triển khai bản vẽ kiến trúc, bản vẽ kết cấu, bản vẽ chi tiết, bản vẽ cảnh quan, đường đi điên nước cho từng tầng, từng phòng, từng khu vưc.

Sau khi hoàn thiện bản vẽ kỹ thuật, GBS sẽ gửi cho khách hàng. Từ bản thiết này nếu khách hàng chưa thoả mãn, khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa để đạt tới phương án tối ưu nhất theo nhu cầu của mình.

7. Xuất hồ sơ bàn giao

Tiến hành xuất hồ sơ kiến trúc thành bản A3, đóng thành tập và có chữ ký của GBS hoặc công ty kiến trúc để bàn giao cho khách hàng.

Hồ sơ này khi bàn giao sẽ giúp cho các đơn vị thi công dễ dàng triển khai công việc theo đúng bản thiết kế.

Bên cạnh đó, trong quá trình thi công, GBS sẽ thường xuyên xuống giám sát và kiểm tra trực tiếp tiến độ thi công của đơn vị xây dựng.

MẪU NHÀ GẠCH LẮP GHÉP KHÔNG VỮA

  • Nhà Giả Cổ Xây Bằng Gạch Lắp Ghép Không Vữa GBS

    Qua giới thiệu, anh quyết định sử dụng gạch không vữa GBS do khả năng chống thấm tuyệt vời và yếu tố thẩm mỹ cao. Sự lựa chọn này cũng giúp giảm thiểu chi phí do không cần ốp lát bên trong.

  • Trường mầm non vùng cao “Đông ấm – hè mát” xây bằng gạch không vữa GBS: Nâng Tầm Chất Lượng Giáo Dục Ở Yên Bái

    Gạch không vữa GBS, được sản xuất từ đất xi măng và các chất phụ gia, nổi bật với khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời, hứa hẹn mang lại một môi trường học tập ấm áp mùa đông và mát mẻ mùa hè cho cô và trò tại trường Họa Mi.

  • Bếp Dã Chiến Độc Đáo từ Gạch Không Vữa GBS: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo cho Nấu Nướng Ngoài Trời

    Sự đơn giản trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao làm cho bếp dã chiến GBS trở thành lựa chọn lý tưởng cho mọi hoạt động ngoài trời.

  • Nhà ở cấp 4 tại Bôn Hồ Đăk Lăk

    Mặc dù được vận chuyển mất 1300km nhưng gia chủ vẫn tiết kiệm được chi phí hơn so với gạch truyền thống.

KHÁCH HÀNG NÓI VỀ GẠCH LẮP GHÉP KHÔNG VỮA GBS

“Ngôi nhà gạch không vữa ưng ý”

Quyết định sử dụng gạch lắp ghép không vữa, không trát, không tô và dịch vụ thi công trọn gói của GBS  Việt Nam giúp gia đình tiết kiệm được gần 35% chi phí xây dựng. Ngôi nhà mang phong cách mới, mùa hè không cần phải dùng điều hòa. Gạch lắp ghép không vữa GBS thực sự có nhiều ưu điểm vượt trội so với gạch đỏ Tuynel thông thường

Khách hàng nói về GBS Việt Nam 3

Anh Thuận – Đồng Hỷ, Thái Nguyên

Khách hàng nói về GBS Việt Nam 1

“Gạch lắp ghép không vữa tiết kiệm, thi công nhanh chóng”

Sau 15 năm làm cai thầu lần đầu xây một căn nhà dễ dàng và nhanh chóng đến vậy, sẽ tiếp tục tư vấn các gia chủ sử dụng gạch lắp ghép không vữa, không tô, không trát của GBS Việt Nam

Anh Toàn, Cai thầu tại Phong Điền, Huế

Bạn cần gạch xây nhà tiết kiệm chi phí?

LIÊN HỆ VỚI GBS VIỆT NAM

Khách hàng nói về GBS Việt Nam 2

“Gạch lắp ghép không vữa cho người thu nhập thấp”

Nhờ gạch lắp ghép không vữa, không tô, không trát GBS, chúng tôi đã có một căn nhà cấp 4 như ý với chi phí rẻ hơn nhiều so với những nhà hàng xóm đã làm bằng gạch đỏ Tuynel

Chị Hằng, Lục Ngạn, Bắc Giang